arf arf arf!

para na akong aso na tahol ng tahol sa kakaubo. sumasakit na din ang lalamunan ko. two days na din akong ganito kaya di nako pumasok sa office. nakakahiya naman kasi na ubo ako ng ubo. baka mamaya may mahawa pa ko don..hehe.

usually, di talaga ako umiinom ng gamot pag ganitong may ubo at sipon ako. but since ilang days na din na ganito, uminom na din ako ng gamot kanina para at least bukas ok nako at makapasok na ulit. at para din makakanta ako sa videoke session namin ulit on friday! woooohooooo i’m so excited na.

i’ve nothing planned for the day except mahiga, manood ng tv at matulog ulit.hehehe

oh, magcha-chat pala kami ni ate joanne later. i texted her yesterday to greet her a happy birthday and sabi nya sa reply nya na mag-usap daw kami today. tagal na din naming walang kwentuhan. hay, i miss her na talaga.

3 Responses to “arf arf arf!”

  1. jesse max Says:

    miss u so much too sha…sana nga matuloy na kmi ni jm pag uwi jan…dami na nangyari sa life ko and mostly ur always the first 1 to know..and ang mga secrets..sana me pakilala ka na special someone….

  2. jesse max Says:

    o ayan me comment na ko ha…luv u sha……….

  3. Thanks for the post

Leave a comment