i had a dream!

sa kakaisip ko sayo ayan napanaginipan kita. sobrang saya ko sa panaginip ko dahil kasama kita. at panay ang sabi ko sayo na, “i can’t believe that i’m actually with you.” mega hug at kiss daw ako sayo. pero kahit na pinagnanasaan kita eh sa cheeks lng kita kini-kiss, mind you. 😀 sayang! dream na nga lng di ko pa tinodo. 😛

kuha daw tayo ng kuha ng picture hanggang sa malowbat ang cell ko. at ang nakakatuwa don eh you don’t seem to mind kahit na may video shoot kayong ginagawa. basta nandon ka lng daw sa tabi ko. and the whole time eh feeling ko talaga nasa cloud 9 ako.

funny thing is paggising ko, chineck ko ung phone ko kung may pics nga tayo..hahaha. loser! 😛

ngayon ko lng naalala, before ako matulog nung gabing un, ka-chat ko si lorry. and the last thing na sinabi nya sakin nung nag-bye ako eh, “sweet alex dream.” may pagka-dilang anghel pala tong si lorry. 😀 i wonder kelan ko kaya ulit sya makaka-chat? 🙂

Leave a comment